ส่วนประกอบต่างๆในตัวแบบของการวางแผนกลยุทธ์


-ภารกิจของ "น้ำพองบ้านเฮา" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอน้ำพองและเป็นการเชิญชวนให้มาเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัด
-โครงร่างของบริษัท"น้ำพองบ้าน" จะเป็นเชิงการโปรโมทสถานที่ต่างๆโดยการถ่ายภาพ และมีการแจ้งหรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารให้ทันเหตุการณ์ -การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก จุดแข็ง : เป็นผลงานของเราเอง ไม่ได้เอาผลงานใครมาเเผยแพร่ จุดอ่อน : ไม่มีเวลาในการกลับบ้านเพื่อไปถายภาพสถานที่ท่องเที่ยว โอกาส : เรื่องราวที่ทำเป็นที่อยู่ของผู้จัดทำและผู้จัดทำคุ้นชิน มีความสะดวกในการหาข้อมูล อุปสรรค : มีคู่แข่งที่ทำเพจในลักษณะเดียวกันหลายองค์กร - วิเคราะกลยุทธ์และทางเลือกกลยุทธ์ กลยุทธ์คือการนำข้อมูลลงสื่อที่ได้ทำไว้เพื่อชักชวนให้นักท่องเที่ยวสนใจและอยากมาเที่ยวชมสถานที่ของเรา กลยุทธ์ทางเลือกคือ ปัจจุบันคนหันมาเล่นโซเชี่ยวเป็นจำนวนมากข้อมูลที่เผยแพร่ไปมีความรวดเร็วทำให้ข้อมูลแพร่กระจายเร็วขึ้น -วัตถุประสงค์"น้ำพองบ้านเฮา" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวสนใจและมาเที่ยวกันมากขึ้น -แผน"น้ำพองบ้านเฮา" ทำให้นักท่องเที่ยวหันมาท่องเที่ยวภายในจังหวัดตัวเองหรือประเทศตัวเองเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของบ้านเรา -นโยบาย "น้ำพองบ้านเฮา" ส่งเสริมให้หันมาเที่ยวน้ำพองมากขึ้น เพื่อให้สถานที่ท่องเที่ยวนี้อยู่กับชาวจังหวัดขอนแก่น -การปฎิบัติตามกลยุทธ์ ได้มีการอัพเดตข้อมุลข่าวสารเรื่องขอสถานที่ท่องเที่ยวและเตือนภัยรอบตัวของคนที่อยู่ในพื้นที่อำเภอน้ำพองหรือพื้นที่ใกล้เคียง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การพัฒนาระบบสารสนเทศ

อุทยานแห่งชาติน้ำพอง

การวางแผนกลยุทธ์